Địa chỉ: 27/25 Nguyễn Văn Săng, P. Tân Sơn Nhì Q.Tân Phú. TPHCM

Email: thepkhonggivietmy@gmail.com

Hotline hỗ trợ 24/7 0913373302

Phân khúc van bướm thân inox nhập khẩu hiện rất sôi động và phát triển. Hầu hết các đơn vị đều chuộng loại van nhập khẩu vì chất lượng cao. Nhưng van nhập khẩu cũng có nhiều loại với mức giá khác nhau. Bạn đã biết cách chọn van bướm nhập khẩu tốt hay chưa?

Van bướm thân inox là loại van được sản xuất từ inox chất lượng cao. Đó có thể là inox 201, 304 hoặc inox 316 với khả năng chống ăn mòn, chống gỉ sét tốt. Van bướm được lắp đặt trên các hệ thống đường ống với mục đích đóng, mở hoặc điều tiết lưu lượng. Với loại van bướm chúng ta có thể điều khiển bằng tay gạt, tay quay hoặc bộ điều khiển điện, khí nén.

Van bướm thân inox có thể dùng trong các hệ thống nước sạch, nước thải, thực phẩm, hóa chất, đồ uống, dược phẩm… Chúng hầu như được dùng cho mọi lĩnh vực vì sự an toàn, chống gỉ nên đảm bảo an toàn cho sức khở người dùng.

van bướm thân inox

Ưu điểm van bướm thân inox nhập khẩu

Sản phẩm van bướm thân inox nhập khẩu chiếm thị phần lớn trên thị trường. Chúng có xuất xứ từ nhiều quốc gia, khu vực khác nhau. Có loại nhập khẩu Thổ Nhĩ Kỳ, Hàn Quốc, Nhật hoặc cả Đài Loan. Ở mỗi loại van sẽ được sản xuất theo từng công nghệ và quy trình khác nhau. Cho nên, chất lượng của chúng cũng ở những mức khác nhau. Có loại cực kỳ tốt nhưng cũng có loại van nhập khẩu chất lượng ở mức trung bình.

Với van bướm thân inox nhập khẩu chính hãng chúng ta sẽ nhận thấy những ưu điểm như:

Sử dụng vật liệu inox có độ bền cao, là inox chất lượng nên đảm bảo tuổi thọ cho van. Đồng thời, bộ phận gioăng làm kín sử dụng vật liệu teflon giúp van chống rò rỉ tốt.

Loại van bướm thân inox dòng nhập khẩu được đánh giá chất lượng cao hơn van nội địa. Thường chúng bền hơn từ 4 – 5 lần so với các dòng van thông thường.

Kiểu van này cũng rất tốt và có thể ứng dụng cho nhiều môi trường khác nhau. Ở những môi trường nước sạch van hoạt động hiệu quả. Và cả môi trường nước thải, hóa chất, thực phẩm… van bướm thân inox cũng làm việc rất tốt.

Với những môi trường có nhiệt độ cao từ -200C ~ 2000C van bướm inox vẫn làm việc được. Đây là điều mà không phải loại van thông thường nào cũng đáp ứng được.

Đặc trưng của inox là chống ăn mòn, chống gỉ sét nên van được làm từ inox cũng được thừa hưởng đặc tính này. Nó bền bỉ với nhiều loại lưu chất, thời tiết cũng như môi trường. Cho nên có thể lắp van ngoài trời, trong nhà và khi làm việc với nhiều lưu chất khác nhau.

Van bướm thân inox được thiết kế với nhiều kích cỡ đa dạng để phù hợp với từng hệ thống đường ống. Đặc biệt có nhiều kích cỡ van lớn để tương thích với đường ống công nghiệp lớn.

Tuy nhiên, van bướm thân inox nhập khẩu cũng có nhược điểm là giá thành khá cao. Giá của chúng cao hơn hẳn các loại van nội địa hoặc loại van làm từ vật liệu gang. Trọng lượng van cũng khá nặng nên tạo áp lực lớn cho hệ thống.

Cách lựa chọn van bướm thân inox nhập khẩu

Van bướm thân inox được nhập khẩu ngày càng nhiều và có nhiều thương hiệu trên thị trường. Điều này khiến mọi người gặp khó khăn khi chọn mua sản phẩm. Phải làm sao để chọn được đúng van nhập khẩu chất lượng và đảm bảo. Tránh tình trạng mua phải van giả với mức giá cao và không đảm bảo chất lượng.

Mọi người muốn mua được van bướm thân inox nhập khẩu chính hãng nên lưu ý những điều sau:

Chọn mua van ở nơi uy tín

Hãy chọn những nhà cung cấp, phân phối van uy tín trên thị trường. Chỉ nên tin tưởng các đơn vị có uy tín, danh tiếng để tránh mua phải van không tốt. Những nhà cung cấp đáng tin sẽ đảm bảo phân phối van bướm thân inox nhập khẩu cho quý khách. Còn những đơn vị khác có thể lẫn với hàng nhái, giả không đảm bảo.

Tìm hiểu kỹ về sản phẩm

Một điều quan trọng khi chọn mua van bướm thân inox nhập khẩu là tìm hiểu về chúng. Bạn cần có sự tìm hiểu về các đặc điểm, đặc tính của van. Cũng như cách phân biệt van thật với hàng giả để khi chọn mua không nhầm lẫn. Đừng chỉ để đơn vị bán hàng tư vấn mà không có sự tìm hiểu trước. Bạn sẽ rơi vào thế bị động và rất dễ mua phải van kém chất lượng.

Yêu cầu các giấy tờ liên quan

Khi chúng ta muốn mua được van bướm thân inox thật sự tốt cần phải yêu cầu các giấy tờ liên quan. Nó bao gồm CO, CQ để chứng minh nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng sản phẩm. Đơn vị bán hàng phải cung cấp được các giấy tờ này để đảm bảo sản phẩm chính hãng. Nếu không có hoặc có dấu hiệu làm giả tốt nhất nên tránh xa.

Với những lưu ý này mọi người nhất định sẽ chọn được van bướm thân inox nhập khẩu chính hãng. Hãy tỉnh táo để chọn được van thật sự tốt và phục vụ được yêu cầu công việc của mình.

Giá thành của van bướm thân inox nhập khẩu không hề rẻ. Cho nên mọi người hãy cẩn trọng khi đầu tư cho hệ thống đường ống của mình. Quý khách nếu đang gặp khó khăn khi chọn mua van hãy liên hệ với Công ty TNHH MTV Thép Không Gỉ Việt Mỹ. Chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách những sản phẩm tốt và đảm bảo chất lượng cao.


Bình luận
security code
Copyrights © 2024 CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THÉP KHÔNG GỈ VIỆT MỸ. All rights reserved.
Online: 3 | Thống kê tháng: 6293 | Tổng truy cập: 485134