Địa chỉ: 27/25 Nguyễn Văn Săng, P. Tân Sơn Nhì Q.Tân Phú. TPHCM

Email: thepkhonggivietmy@gmail.com

Hotline hỗ trợ 24/7 0913373302

Chén hàn inox là loại phụ kiện hàn dùng để dẫn lưu chất trên hệ thống đường ống tại điểm cuối để bịt lại kết thúc đoạn đường ống

Tính năng của chén hàn inox
 Là loại phụ kiện hàn dùng để dẫn lưu chất trên hệ thống đường ống tại điểm cuối để bịt lại kết thúc đoạn đường ống. Loại phụ kiện này được sử dụng chủ yếu cho hệ thống đường ống vi sinh, cung cấp nước, xử lý nước thải, hay dùng trong nhà máy chế biến thực phẩm, cung cấp nước sạch, nhà máy xử lý nước thải, trong bệnh viện, nhà máy hóa chất...


Những tính năng của chén hàn inox
Tính chống ăn mòn
Vì được làm bằng inox nên chén hàn inox có tính chống mòn cao khi tiếp xúc trong nhiều môi trường và hóa chất khác nhau. Cũng nhờ khả năng chống gỉ nên sản phẩm đưa vào các ứng dụng của ngành kiến trúc. Bên cạnh đó, chén hàn inox còn thể hiện khả năng chống ăn mòn của mình trong ngành dệt nhuộm và hầu hết các Acid vô cơ.

Khả năng chịu nhiệt

Chén hàn inox có khả năng oxi hóa tốt ở nhiệt độ 870 độ C, thậm chí lên tới 925 độ C nên rất được người dùng ưa chuộng với tính năng này. Ngoài ra, chén hàn inox còn thể hiện khả năng dẻo đáng kinh ngạc khi được hạ đến nhiệt độ của khí hóa lỏng và người ta đã tìm thấy những ứng dụng tại mức nhiệt độ này.
Cơ tính và tính chất vật lý

Chén hàn inox chỉ có thể được tăng cứng trong môi trường có nhiệt độ thấp. Ứng suất đàn hồi cao nhất mà chén hàn inox có thể đạt được là 1000Mpa. Điều này còn ảnh hưởng bởi những yếu tố như số lượng và hình dạng của vật liệu. Thông thường các sản phẩm chén hàn inox sẽ được gia nhiệt độ lên đến 1010 độ C – 1120 độ C, sau đó sẽ làm lạnh đột ngột bằng cách nhúng vào nước lạnh.
Khả năng gia công

Chén hàn inox có khả năng tạo hình rất tốt, nó có thể dát mỏng mà không cần gia nhiệt. Chính nhờ khả năng này mà các sản phẩm inox được sử dụng trong nhiều ứng dụng hơn.

Các sản phẩm chén hàn inox hiện nay đều được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới, tiêu chuẩn đảm bảo đúng nguyên liệu thành phần hóa học, chất lượng cao, không bị tỳ vết lỗi trong sản phẩm. Công nghệ để sản xuất sản xuất chén hàn inox là công nghệ tự động hóa hiện đại nhất của Mỹ theo tiêu chuẩn ISO 1900: 2001, rất nghiêm ngặt của chuẩn quốc tế và nước Mỹ, Nhật Bản nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng. 


Bình luận
security code
Copyrights © 2024 CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THÉP KHÔNG GỈ VIỆT MỸ. All rights reserved.
Online: 4 | Thống kê tháng: 5436 | Tổng truy cập: 484406

Những tính năng của chén hàn inox