Địa chỉ: 27/25 Nguyễn Văn Săng, P. Tân Sơn Nhì Q.Tân Phú. TPHCM

Email: thepkhonggivietmy@gmail.com

Hotline hỗ trợ 24/7 0913373302

Măng xông là gì? Măng xông dùng để làm gì?

Măng xông là gì? Măng xông dùng để làm gì?

Măng xông là phụ kiện đường ống nối ren dùng để nối nhanh hai đoạn đường ống có cùng kích thước. Tuy nhiên cũng có những trường hợp măng sông có hai đường kính trong khác nhau để nối hai đường ống không có cùng kích thước.

Mặt bích có bao nhiêu loại?

Mặt bích có bao nhiêu loại?

Trong thực tế mặt bích được sử dụng hết sức đa dạng, tùy theo môi chất ứng dụng, tùy theo mục đích thiết kế hệ ống, tùy theo tiêu chuẩn công nghiệp đi với đường ống cũng như các thiết bị khác như van công nghiệp, khớp nối mềm, đồng hồ đo lưu lượng...

Mặt bích là gì? Mua mặt bích ở đâu?

Mặt bích là gì? Mua mặt bích ở đâu?

Mặt bích là 1 sản phẩm cơ khí có dạng khối hình tròn hoặc dạng vuông được chế tạo gia công phổ biến từ phôi thép carbon hoặc phôi thép không rỉ bằng phương pháp đúc và tiện cơ khí hoặc tôi rèn (ngày nay mặt bích còn được chế tạo từ vật liệu đồng và vật liệu nhựa).

Nhà cung cấp van công nghiệp giá rẻ

Nhà cung cấp van công nghiệp giá rẻ

Van công nghiệp là tên gọi chung cho các loại van dùng trong các nhà máy, xí nghiệp, hay các công trình xử lý nước…Trên thực tế, có các loại van công nghiệp như van cầu, van bi, van bướm, van một chiều, lọc y, bẫy hơi, van một chiều chữ ngã…

Nơi bán van công nghiệp giá rẻ

Nơi bán van công nghiệp giá rẻ

Bạn đang tò mò rằng các loại van công nghiệp chất lượng được cung cấp ở đâu và ở đâu cung cấp các loại van công nghiệp có giá cả phù hợp và uy tín, thì bạn nên xem bài viết sau đấy của công ty chúng tôi nhé.

So sánh về inox 201 và 304

So sánh về inox 201 và 304

So sánh về inox 201 và 304Trong tình hình giá của Niken tăng liên tục thì những dòng Inox chứa hàm lượng Niken thấp, giá cả thấp và ổn định mang lại sự hấp dẫn thực sự. Và Inox 201 là một lựa chọn phù hợp, mác Inox ngày càng được dần chiếm được nhiều thị trường, những nơi mà Inox 304 và Inox 301 là lựa chọn chủ yếu.

Tìm hiểu về thép không gỉ Inox

Tìm hiểu về thép không gỉ Inox

Nhờ những đặc tính nổi bật, ngày nay, thép không gỉ được ứng dụng rộng rãi trong công nghiệp, y tế, đời sống … Tuy nhiên, vì cái tên “không gỉ”, đây cũng làm loại vật liệu hay được lạm dụng vì nhiều mục đích khác nhau, nhất là đối với các ứng dụng trong đời sống.

Copyrights © 2024 CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THÉP KHÔNG GỈ VIỆT MỸ. All rights reserved.
Online: 2 | Thống kê tháng: 4477 | Tổng truy cập: 483492