Địa chỉ: 27/25 Nguyễn Văn Săng, P. Tân Sơn Nhì Q.Tân Phú. TPHCM

Email: thepkhonggivietmy@gmail.com

Hotline hỗ trợ 24/7 0913373302

Công ty TNHH MTV Thép Không Gỉ Việt Mỹ là đơn vị cung cấp van bi inox 304 uy tín trên thị trường. Chúng tôi cung cấp đa dạng sản phẩm van bi để phục vụ nhu cầu sử dụng của quý khách. Chúng tôi chia sẻ một số thông tin về van bi inox để quý khách hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Thế nào là van bi inox 304

Van công nghiệp trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại khác nhau. Chúng được sản xuất để đáp ứng và phục vụ nhu cầu sử dụng của các ngành công nghiệp. Van rất đa dạng về chủng loại như van cầu, van cổng, van bướm, van bi… Trong đó, van bi inox 304 được đánh giá cao về chất lượng, tuổi thọ và hiệu quả khi sử dụng.

Van bi inox 304 là loại van được thiết kế khá đặc biệt. Nó có 1 viên bi tròn với lỗ trụ rỗng, phần bi này được nối với trục tay quay. Nhờ đó, việc vận hành van rất đơn giản, nhẹ và lực ma sát không cao.

Với van bi ngoài vật liệu là inox 304 người ta cũng sử dụng nhiều vật liệu khác nhau để sản xuất. Có thể kể đến các vật liệu khác như gang, đồng. Mỗi vật liệu có những đặc tính riêng và phù hợp với từng công việc, môi chất khác nhau.

Nói về dạng liên kết van bi inox 304 sẽ có dạng van bi nối ren, van bi nối bích để lựa chọn. Nó cũng rất đa dạng về kích cỡ từ nhỏ đến lớn như DN15 – DN150. Mọi người nên chú ý kích cỡ van để lựa chọn sản phẩm phù hợp với kích thước đường ống.

van-bi-inox-304

Một số loại van bi inox 304 thông dụng

Sản phẩm van bi inox 304 được xác định có nhiều loại khác nhau. Nếu không tìm hiểu chúng ta có thể nhầm lẫn giữa các sản phẩm này. Hiện, van bi inox có một số dạng như sau:

Van bi inox 304 nhiều cửa: Với loại van 2 ngả dòng chảy đi thẳng từ cửa vào và đến cửa ra. Trong khi loại ba ngả, 4 ngả dòng chảy có thể đi theo nhiều hướng khác nhau.

Van bi inox 304 tay gạt: Kiểu van này được vận hành và điều khiển bằng tay một cách dễ dàng.

Van bi inox 304 khí nén: Cũng là một dạng của van inox nhưng có thêm độ điều khiển khí nén. Khi cấp khí nén van sẽ vận hành đóng mở theo yêu cầu. Không cần phải vận hành bằng sức người nên đảm bảo an toàn, hiệu quả.

Van bi inox 304 điều khiển điện: Dạng van bi này sử dụng nguồn điện để vận hành. Nó giúp tối ưu hóa quá trình vận hành một cách tốt nhất.

Chính vì có nhiều dạng, nhiều kiểu nên van bi inox được ứng dụng trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực. Hầu hết mọi công việc đều có thể lựa chọn và sử dụng loại van này để phục vụ công việc.

Cách lựa chọn van bi inox 304

Những môi trường làm việc như dưới biển, các đường ống trong môi trường đặc biệt việc lựa chọn van bi inox phải hết sức cẩn thận. Cần chọn van tốt, chất lượng để sử dụng nhằm đảm bảo hiệu quả công việc.

Những người có kinh nghiệm trong việc sử dụng van bi inox 304 đưa ra một số lời khuyên khi chọn van như sau:

Về chất liệu van: Inox là vật liệu chủ yếu trong sản xuất van bi inox. Nhưng không phải nó có 1 loại mà được chia thành nhiều dạng khác nhau. Cho nên, khi chọn van bi inox 304 mọi người cũng phải chú ý đến điều này. Để biết van có phải là inox tốt, chất lượng không hay là pha sắt, kim loại khác chúng ta nên dùng một vài mẹo. Có thể mang theo nam châm để thử lực hút của van bi. Nếu như không có lực hút hoặc lực rất nhỏ đó là inox tốt. Ngược lại, nếu nam châm hít vào van thì hẳn đó không phải là inox nguyên chất.

Về cấu tạo hình dạng: Điều tiếp theo cần chú ý là cấu tạo và hình dạng của van bi inox 304. Những van tốt, chất lượng và chính hãng sẽ được thiết kế rất đẹp, chắc chắn và sáng bóng. Các mối nối chắc chắn, sáng bóng, không xuất hiện các vết han gỉ.

Về độ mở của tay van: Khi lựa chọn van bi inox 304 cũng nên thử kiểm tra độ mở của tay van. Hãy vặn xem nó có bị kẹt, cứng, khó mở hay không. Hay là quá lỏng, quá dễ mở đều không đảm bảo chất lượng.

Chú ý đến rãnh ren: Mọi người khi chọn mua van bi inox 304 cũng nên quan sát rãnh ren. Xem kỹ nó có bị lỗi gì hay không. Thường thì rãnh sẽ được thiết kế chắc chắn và rất ít xảy ra sự cố.

Lưu ý kỹ những điều này sẽ giúp chúng ta chọn được van inox 304 tốt, chất lượng cao. Tuy nhiên, điều không thể bỏ qua chính là nơi cung cấp thiết bị. Những đơn vị cung cấp uy tín, chuyên nghiệp sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm tốt, đảm bảo về chất lượng và giá thành.

Tại TPHCM quý khách hàng nếu có nhu cầu mua van bi inox 304 hãy nhanh chóng liên hệ với Công ty TNHH MTV Thép Không Gỉ Việt Mỹ. Chúng tôi là đơn vị chuyên nghiệp trong việc cung cấp van bi inox. Những sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, Thổ Nhĩ Kỳ. Đây là những thương hiệu uy tín, nổi tiếng trên thế giới và được ứng dụng tại rất nhiều nước.

Công ty TNHH MTV Thép Không Gỉ Việt Mỹ mang đến những sản phẩm tốt, chất lượng cho quý khách.


Bình luận
security code
Copyrights © 2024 CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THÉP KHÔNG GỈ VIỆT MỸ. All rights reserved.
Online: 2 | Thống kê tháng: 1973 | Tổng truy cập: 486890

Lựa chọn van bi inox 304 chất lượng