Địa chỉ: 27/25 Nguyễn Văn Săng, P. Tân Sơn Nhì Q.Tân Phú. TPHCM

Email: thepkhonggivietmy@gmail.com

Hotline hỗ trợ 24/7 0913373302

Công ty TNHH MTV Thép Không Gỉ Việt Mỹ là đơn vị cung cấp van bướm khí nén uy tín trên thị trường. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên cung cấp loại van nhập khẩu. Quý khách có thể yên tâm hoàn toàn khi lựa chọn và sử dụng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

Van khí nén là dòng van được vận hành hoàn toàn bằng khí nén. Nó không sử dụng điện như loại van điện khác. Van khí nén có nhiều loại và van bướm khí nén là một dạng phổ biến trong các ngành công nghiệp hiện nay.

Sản phẩm van bướm khí nén bao gồm: van bướm, bộ phận điều khiển khí nén, công tắc giới hạn hành trình, van điện từ. Mỗi bộ phận giữ một vai trò, nhiệm vụ quan trọng khác nhau giúp van hoạt động tốt. Khi một trong những chi tiết này gặp vấn đề van sẽ bị ảnh hưởng và không thể hoạt động tốt được.

van bướm khí nén

Vì sao nên sử dụng van bướm khí nén

Van công nghiệp có rất nhiều loại khác nhau được sản xuất để phục vụ công việc. Riêng van bướm cũng có nhiều dạng khác nhau. Nhưng vì sao nên chọn loại van bướm khí nén mà không phải các dòng van khác?

Lựa chọn sản phẩm van bướm khí nén phù hợp công việc là một bước rất quan trọng. Nó quyết định đến hiệu quả công việc, đảm bảo an toàn cho hệ thống đường ống và cả người dùng. Sở dĩ loại van này được lựa chọn sử dụng nhiều bởi:

- Đặc điểm nổi bật của van bướm khí nén là đóng mở rất nhanh. Nhanh hơn nhiều so với loại van điện nên phù hợp với các công việc yêu cầu phải đóng mở nhanh.

- Khi sử dụng van bướm khí nén lưu lượng lưu chất qua đường ống luôn ổn định. Nó không bị thay đổi hay tiêu hao nên đảm bảo hiệu quả công việc.

- Van bướm khí nén được thiết kế đơn giản, gọn nên việc lắp đặt rất dễ dàng. Chúng được thiết kế rời nên mọi người cũng dễ dàng thay thế các bộ phận của van.

- Dòng sản phẩm van khí nén này có đặc trưng lớn là sử dụng được cho nhiều môi trường khác nhau. Với những môi trường đòi hỏi tính an toàn cao van bướm khí nén là lựa chọn hoàn hảo nhất. Nó không sử dụng điện nên hạn chế được tình trạng chập điện, cháy nổ có thể xảy ra.

- Giá thành sản phẩm trên thị trường hiện nay được đánh giá hợp lý, không phải đầu tư quá nhiều.

Như vậy, sử dụng van bướm khí nén là lựa chọn thông minh và hợp lý. Nhờ vào đặc tính an toàn, hiệu quả nên van được ứng dụng trong các hệ thống như:

- Dùng trong các hệ thống nước sạch, nước thải

- Các hệ thống dẫn khí oxy, phòng sạch

- Sử dụng trong hệ thống cấp xả liệu than, xi măng, vật liệu lỏng

- Van cũng có thể dùng trong nhà máy sản xuất thức ăn, thực phẩm, ngành gỗ, xi măng…

Lựa chọn van bướm khí nén ra sao?

Sản phẩm van bướm khí nén rất đáng tin để sử dụng. Chúng ta có thể sử dụng cho hầu hết mọi công việc, lĩnh vực khác nhau. Nhưng liệu chọn van như thế nào để đảm bảo chất lượng và mang lại hiệu quả cao.

Các nhà sản xuất mang đến cho thị trường khá nhiều loại van bướm khí nén khác nhau. Chúng được làm từ các vật liệu khác nhau như gang, inox, nhựa… Mỗi loại đều có những đặc tính riêng và sự phù hợp riêng. Vì vậy, khi lựa chọn nên chú ý đến sự phù hợp với nhu cầu, môi trường làm việc.

- Nếu sử dụng cho môi trường nước sạch, hoặc là khí nén bạn có thể chọn van bướm khí nén thân gang cánh inox. Hoặc loại gioăng NBR và EPDM với khả năng chịu nhiệt từ 1100C trở xuống. Loại van này sẽ giúp hệ thống hoạt động ổn định và duy trì tuổi thọ.

- Trong trường hợp chọn van bướm khí nén cho môi trường nước thải thì sao? Với loại nước thải đã qua xử lý chúng ta có thể chọn loại thân gang, đĩa và trục bằng inox. Còn nếu là nước thải chưa xử lý nên chọn van bướm khí inox 304. Cũng có thể dùng loại van nhựa để sử dụng.

- Còn nếu như những môi trường làm việc nhiệt độ cao từ 1300C – 1800C cần dùng van thân inox 304, gioăng teflon. Nó sẽ hoạt động hiệu quả, ổn định và tuổi thọ van sẽ cao hơn.

Đây chính là cách để chúng ta chọn được van bướm khí nén phù hợp môi trường làm việc. Ngoài ra, cũng chú ý đến đơn vị cung cấp và phân phối van. Mọi người chỉ nên chọn sản phẩm tại những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp. Tránh mua van trôi nổi sẽ không đảm bảo chất lượng và hiệu quả.

Chọn van bướm khí nén tại Công ty TNHH MTV Thép Không Gỉ Việt Mỹ  – sự lựa chọn đúng đắn

Chọn mua thiết bị van nước công nghiệp, van bướm tại Công ty TNHH MTV Thép Không Gỉ Việt Mỹ  là lựa chọn đúng đắn nhất. Bởi, quý khách hàng sẽ nhận được những lợi ích lớn như:

- Công ty TNHH MTV Thép Không Gỉ Việt Mỹ  là nhà nhập khẩu và cung cấp van chính hãng, uy tín trên thị trường.

- Sản phẩm van do chúng tôi cung cấp đa dạng về chủng loại, kiểu dáng.

- Sản phẩm đảm bảo đủ tiêu chuẩn chất lượng, có đầy đủ CO, CQ.

- Thời gian bảo hành sản phẩm lâu

- Hỗ trợ, tư vấn miễn phí cho khách hàng khi có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm

- Giá thành cạnh tranh và hợp lý nhất trên thị trường.

- Nhiều chương trình, chính sách ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn

Đừng ngại liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ và cung cấp sản phẩm chính hãng.


Bình luận
security code
Copyrights © 2024 CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THÉP KHÔNG GỈ VIỆT MỸ. All rights reserved.
Online: 9 | Thống kê tháng: 1605 | Tổng truy cập: 486774